Trang chủ / Truyền thông Sức khỏe / Cơ hội tăng doanh số vào các kỳ nghỉ lễ của 4 tháng cuối năm 2017

Cơ hội tăng doanh số vào các kỳ nghỉ lễ của 4 tháng cuối năm 2017

49% số người mua sắm được khảo sát trên toàn cầu cho biết Facebook có ảnh hưởng đến việc mua sắm cho kỳ nghỉ lễ của họ. Đây là cơ hội để quảng cáo doanh nghiệp trên Facebook và tăng doanh số trong mùa nghỉ lễ.

Xu hướng kỳ nghỉ lễ năm 2017 – cơ hội để thành công

Khám phá những khoảnh khắc quan trọng để tiếp cận người mua sắm và tăng doanh số của kỳ nghỉ lễ.

– Tháng 10

Thời gian dành cho Facebook bắt đầu tăng vào đầu tháng 10 và đạt đỉnh điểm vào khoảng lúc Giao thừa.

=> Mẹo: Làm mới nội dung quảng cáo trong mùa nghỉ lễ. Khi đối tượng xem quảng cáo nhiều lần, chi phí để đạt kết quả bạn mong muốn sẽ trở nên đắt hơn.

47% số người tiêu dùng bắt đầu nghĩ về quà tặng cho kỳ nghỉ lễ trước tháng 11.

=> Mẹo: Bắt đầu tiếp cận đối tượng vào tháng 10 bằng các ý tưởng về quà tặng cho kỳ nghỉ lễ.

– Tháng 11

Ngày lễ độc thân vào ngày 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất thế giới.

=> Mẹo: Đây là thời điểm tuyệt vời để cung cấp ưu đãi cho người tiêu dùng nhằm mang lại cho bản thân họ cũng như bạn bè họ điều gì đó đặc biệt.

Thứ sáu đen hiện đang được 1/3 dân số thế giới hưởng ứng, tăng từ mức 1/4 vào năm ngoái.

=> Mẹo: Quảng cáo các khuyến mãi đặc biệt và giảm giá cho Thứ sáu đen và bắt đầu chạy quảng cáo từ đầu tuần đó.

– Tháng 12

Trung bình, 62% số người được khảo sát cho biết họ thực hiện phần lớn việc mua sắm cho kỳ nghỉ lễ vào tháng 12 và 1/4 số người mua hàng trong khoảng thời gian từ ngày 11 đến ngày 20 tháng 12.

=> Mẹo: Phân bổ nhiều ngân sách hơn trong khoảng thời gian đó. Tạo cảm giác cấp bách trong thông điệp của bạn cho người mua sắm cuối cùng.

65% số người mua sắm có kế hoạch tiếp tục mua sắm sau lễ Giáng sinh.

=> Mẹo: Không dành toàn bộ ngân sách để quảng cáo trước ngày Giáng sinh. Hãy phân bổ một phần ngân sách cho các tuần lễ sau lễ Giáng sinh.

– Tháng 1 (năm 2018)

46% số người mua sắm được khảo sát trên toàn cầu cho biết họ mua sắm vào tháng 1 để tận dụng thêm khuyến mãi của kỳ nghỉ lễ.1

=> Mẹo: Sử dụng ưu đãi đặc biệt và đảm bảo bạn nêu bật các dòng sản phẩm mới dành cho năm mới.

37% số người mua sắm ưu tiên di động được khảo sát thấy mình mua hàng một cách bốc đồng trên điện thoại di động và trả lại hàng sau đó.1

=> Mẹo: Mọi người vẫn tiếp tục mua sắm ngay cả khi trả lại hàng, vì vậy đừng dừng quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của bạn sau mùa nghỉ lễ.

Thông tin quan trọng về di động

Khám phá sức mạnh của di động trong việc tiếp cận những người mua sắm cho kỳ nghỉ khi đang di chuyển và đang thư giãn. Trong mùa nghỉ lễ năm 2016, số lượt chuyển đổi trên di động lần đầu tiên đã vượt qua máy tính trên phạm vi toàn cầu, với 53% số lượt chuyển đổi xảy ra qua thiết bị di động

=> Mẹo: Đảm bảo quảng cáo hiển thị đẹp trên thiết bị di động bằng cách xem trước quảng cáo.

Gần 40% số người mua sắm được khảo sát trên toàn cầu đồng ý rằng khi mua sắm cho kỳ nghỉ lễ, thiết bị di động cho phép họ đưa ra quyết định mua hàng thông minh hơn.8

=> Mẹo: Sử dụng nút kêu gọi hành động khuyến khích mọi người mua hàng, chẳng hạn như Mua ngay hoặc Đặt ngay.

Để chiến dịch thành công

Mùa nghỉ lễ là thời gian bận rộn với các doanh nghiệp, vì vậy hãy đảm bảo bạn giải quyết các vấn đề cơ bản trước khi bắt đầu tạo quảng cáo.

MỤC TIÊU

Khớp mục tiêu kinh doanh với mục tiêu quảng cáo của bạn

Tìm mục tiêu quảng cáo phù hợp hơn với mục tiêu kinh doanh. Ví dụ:

  • Thu hút thêm số lượt thích, bình luận và chia sẻ.
  • Thu hút thêm số lượt xem video.
  • Thu hút thêm người ghé thăm cửa hàng.
  • Thu hút thêm khách truy cập website.
  • Thu hút thêm người thực hiện hành động có giá trị trên trang web.

NHẮM MỤC TIÊU

Tiếp cận đúng người

  • Tìm hiểu thêm về đối tượng bằng Thông tin chi tiết về đối tượng
  • Xác định người bạn muốn tiếp cận trong suốt kỷ nghỉ lễ, chẳng hạn như những người truy cập trang web của bạn nhưng chưa mua hàng, bằng cách cài đặt pixel Facebook và tạo một Đối tượng tùy chỉnh từ trang web của bạn.
  • Tạo thử nghiệm phân tách để thử nghiệm cùng một quảng cáo trên các đối tượng khác nhau để xem đối tượng nào cho kết quả tốt hơn.

NỘI DUNG

Thu hút sự chú ý của mọi người

  • Tìm hình ảnh và video riêng cho kỳ nghỉ lễ và thêm các biểu tượng của kỳ nghỉ lễ.
  • Viết nội dung truyền đạt thông điệp của bạn, phù hợp về mặt cảm xúc và thúc đẩy mọi người thực hiện hành động.
  • Xác định xem nội dung nào phù hợp nhất với đối tượng của bạn bằng cách thử nghiệm các hình ảnh, video hoặc văn bản khác nhau và xem nội dung nào hoạt động hiệu quả nhất.

ĐÁNH GIÁ

Xem xét các số liệu quan trọng để thành công

  • Xác định số liệu quan trọng đối với bạn, dựa trên mục tiêu kinh doanh của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập trang web, số liệu quan trọng của bạn phải là số lần nhấp vào trang web.
  • Tìm hiểu xem mọi người đang xem trang web của bạn trên thiết bị nào, họ đang xem những trang nào và thực hiện hành động nào bằng cách triển khai pixel Facebook.

(theo Holiday Hud)

Bạn muốn được tư vấn và thực hiện hiệu quả các chiến dịch Truyền thông – Marketing:

– ONLINE: Digital Marketing, Google Ads, Facebook Ads, Content SEO, PR báo mạng, Youtube Ads, Email Marketing, Forum Seeding, Banner Marketing…

– OFFLINE: Tư vấn và tổ chức trọn gói các sự kiện: Khai trương, ra mắt nhãn hàng, quảng bá thương hiệu, khuyến mãi, hoạt động cộng đồng, chương trình tài trợ…

– TRUYỀN THỐNG: PR báo giấy, Radio, TVC, Talkshow, SMS Marketing…

– NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU: Tư vấn và thiết kế, xây dựng website chuẩn SEO, xây dưng Fanpage, Landingpage, Sản xuất Cẩm nang, Catalogue, Prochure, Tờ rơi, Banner…

Hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi!

 

 

+ Hotline: 0976 021 189 – (028) 98153246

+ Địa chỉ: 45A Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình – TP.HCM

+ Website: ytesuckhoe.vn

+ Mail: ytesuckhoe247@gmail.com

Tương tự

COVID – 19 VÀ ỨNG XỬ CỦA CHÚNG TA

Trước dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán – Covid 19, tâm trạng chung của người …