Trang chủ / Truyền thông Sức khỏe / Doanh nghiệp nên tự làm Marketing hay cần Agency?

Doanh nghiệp nên tự làm Marketing hay cần Agency?

Ngoại trừ doanh nghiệp bạn đủ lớn, đủ mạnh, có hẳn một đội ngũ chuyên biệt làm Truyền thông – Marketing “trong nhà”, còn không thì nên mạnh dạn hợp tác với một đơn vị truyền thông đủ tin tưởng. Giá trị mà doanh nghiệp thu được cho cả thương hiệu lẫn sự lớn mạnh về khách hàng sẽ cao hơn rất nhiều những gì bỏ ra.

Dưới đây là 5 lợi ích mà các Agency có thể mang lại cho doanh nghiệp khi 2 bên hợp tác trong các chiến dịch Truyền thông – Marketing, thay vì doanh nghiệp tự làm.

Xây dựng kế hoạch và quản lý chiến dịch bài bản

Các Agency chuyên nghiệp luôn có đội ngũ chuyên viên am hiểu lĩnh vực mà họ đang hoạt động. Họ không chỉ giỏi về kỹ thuật, mà còn nhiệt tình và sẵn sàng làm hết mình, đưa ra một kế hoạch chi tiết và hiệu quả nhất, trước tiên là để doanh nghiệp bạn “gật đầu” đồng ý hợp tác. Các Agency cũng sẽ có biện pháp quản lý chiến dịch hiệu quả, thậm chí xử lý các khủng hoảng truyền thông nếu không may xảy ra.

Kinh nghiệm và ứng dụng những gì mới nhất

Doanh nghiệp không thể hiểu hết và sử dụng hiệu quả các công cụ truyền thông bằng Agency, đơn giản vì doanh nghiệp không chuyên về lĩnh vực đó. Công nghệ Truyền thông – Marketing thay đổi hàng ngày và với những công cụ mới, Agency là người có cập nhật và chia sẻ lại với doanh nghiệp, thay vì doanh nghiệp phải tốn nhiều thời gian để tìm hiểu mà có khi không thể nắm bắt hết.

Tất cả nhằm mục đích cuối cùng là giúp đem lại một chiến dịch Truyền thông – Marketing hiệu quả và cập nhật. Điều này đặc biệt quan trọng khi làm quảng cáo trực tuyến vì internet thay đổi hằng ngày, luôn có những ý tưởng mới, và công nghệ liên tục được cải tiến.

Khả năng mang lại hiệu quả cao

Doanh nghiệp có thể bỏ ra 1 đồng để tự mình làm Truyền thông – Marketing, nhưng kết quả là… mất trắng. Trong khi đó, doanh nghiệp thậm chí có thể phải bỏ ra gấp 10 lần số tiền 1 đồng, nhưng kết quả thu được là rất lớn. Và về đường dài, tác động của một chiến dịch Truyền thông – Marketing bài bản từ Agency sẽ mang lại con số lợi ích vượt xa những gì bỏ ra ban đầu rất nhiều lần.

Tiết kiệm chi phí – tối đa hóa ngân sách truyền thông

Ở một khía cạnh khác, nếu doanh nghiệp tự làm Truyền thông – Marketing, đồng nghĩa doanh nghiệp phải gồng mình “nuôi” một bộ phần Marketing chuyên nghiệp, đầy đủ các lĩnh vực. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, có năng lực tài chính hạn chế, khiêm tốn thì đây là một gánh nặng khó lòng đáp ứng. Giải pháp tốt hơn vẫn là lựa chọn “outsource” dịch vụ Truyền thông – Marketing phù hợp với khả năng chi trả của mình từ các Agency.

Giảm sự phức tạp về hành chính

Nếu tự làm, các doanh nghiệp sẽ phải quản lý, theo dõi từng chi tiết nhỏ trong việc đảm bảo các loại giấy tờ, thủ tục hành chính, chi tiêu… liên quan đến chiến dịch truyền thông. Điều này có thể gây ra khá nhiều khó khăn và phức tạp cho doanh nghiệp, trong khi doanh nghiệp nên chuyên tâm với lĩnh vực hoạt động của mình. Các Agency sẽ là bên thay doanh nghiệp quản lý hết tất cả các đầu việc có thể nói là rườm rà này.

Gia Nguyễn Media

—–

Doanh nghiệp bạn muốn được tư vấn và thực hiện hiệu quả các chiến dịch Truyền thông – Marketing:

– ONLINE: Digital Marketing, Google Ads, Facebook Ads, Content SEO, PR báo mạng, Youtube Ads, Email Marketing, Forum Seeding, Banner Marketing…

– OFFLINE: Tư vấn và tổ chức trọn gói các sự kiện: Khai trương, ra mắt nhãn hàng, quảng bá thương hiệu, khuyến mãi, hoạt động cộng đồng, chương trình tài trợ…

– TRUYỀN THỐNG: PR báo giấy, Radio, TVC, Talkshow, SMS Marketing…

– NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU: Tư vấn và thiết kế, xây dựng website chuẩn SEO, xây dưng Fanpage, Landingpage, Sản xuất Cẩm nang, Catalogue, Prochure, Tờ rơi, Banner…

Hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi!

 

 

+ Hotline: 0976 021 189 – (028) 98153246

+ Địa chỉ: 45A Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình – TP.HCM

+ Website: ytesuckhoe.vn

+ Mail: ytesuckhoe247@gmail.com

Tương tự

COVID – 19 VÀ ỨNG XỬ CỦA CHÚNG TA

Trước dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán – Covid 19, tâm trạng chung của người …