Trang chủ / Truyền thông Sức khỏe / Promotion trong hoạt động của bệnh viện, phòng khám

Promotion trong hoạt động của bệnh viện, phòng khám

Promotion có nghĩa là đẩy mạnh các hoạt động nhằm thúc đẩy bán hàng/dịch vụ. Khái niệm này trong Marketing của các bệnh viện, phòng khám có thể hiểu là sự xúc tiến hỗn hợp các hoạt động như: Quảng cáo; Khuyến mại; Chào hàng, Tuyên truyền nhằm quảng bá và thu hút nhiều khách hàng (bệnh nhân) đến với mình.

Hiện nay, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, hầu hết các ngành nghề cung cấp sản phẩm dịch vụ ra thị trường đã xây dựng thành công cho mình kênh truyền thông mạng xã hội đặc thù. Do đó, người làm dịch vụ Y tế – Sức khỏe mà cụ thể là các bệnh viện, phòng khám cũng cần xây dựng cho riêng mình các kênh truyền thông mạng xã hội phù hợp. Mục đích là để phục vụ nhu cầu quảng cáo, quảng bá hình ảnh của bệnh viện/phòng khám, cung cấp thông tin áp dụng khoa học kỹ thuật cao vào bệnh viện, cung cấp tài liệu giáo dục người bệnh về các bệnh tật và cách phòng bệnh, khảo sát sự hài lòng bệnh nhân, thu thập thông tin phản hồi từ bệnh nhân, nghiên cứu nhu cầu bệnh nhân…

Quảng cáo thương hiệu, hình ảnh và cung cấp thông tin cho người có nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh viện, phòng khám bằng kênh truyền thông mạng xã hội là phương thức quảng cáo và cung cấp thông tin đang được nhiều bệnh viện thực hiện thành công. Hầu hết các bệnh viện hiện nay đều xây dựng cho mình website, fanpage, facebook user, youtube, twitter, linkedin…, bên cạnh mục đích quảng bá còn để kiểm soát thông tin khi chẳng may gặp khủng hoảng truyền thông.

Tuy nhiên, làm thế nào để việc xây dựng, phát triển và điều hành hoạt động của các kênh truyền thông mạng xã hội mang lại hiệu quả cao nhất vẫn đang là bài toán khó cho nhiều bệnh viện, phòng khám.

Thực tế bệnh nhân (khách hàng) có biết đến và thỏa mãn với các kênh truyền thông mạng xã hội của bệnh viện, phòng khám hay chưa?

Bệnh nhân (khách hàng) mong đợi gì ở kênh truyền thông mạng xã hội của bệnh viện, phòng khám?

Bệnh viện, phòng khám cần xây dựng kênh mạng truyền thông xã hội với nội dung như thế nào cho hiệu quả?

Để trả lời các câu hỏi trên người làm Marketing dịch vụ Y tế – Sức khỏe cần xây dựng quy trình kế hoạch truyền thông mạng xã hội bài bản, xây dựng nội dung kênh truyền thông mạng xã hội phù họp với dịch vụ y tế, nghiên cứu sử dụng công cụ marketing online, nghiên cứu luật chơi ở mỗi kênh marketing online, phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các kênh marketing, phân tích đào sâu các kênh marketing một cách khách quan…

Tất cả những yêu cầu chuyên môn chuyên sâu này gần như tự thân các bệnh viện, phòng khám khó lòng đáp ứng được, mà cần phối hợp với một đơn vị Truyền thông – Marketing chuyên nghiệp.

Triều Hải (theo Vietnam Carenet)

Bạn muốn được tư vấn và thực hiện hiệu quả các chiến dịch Truyền thông – Marketing:

– ONLINE: Digital Marketing, Google Ads, Facebook Ads, Content SEO, PR báo mạng, Youtube Ads, Email Marketing, Forum Seeding, Banner Marketing…

– OFFLINE: Tư vấn và tổ chức trọn gói các sự kiện: Khai trương, ra mắt nhãn hàng, quảng bá thương hiệu, khuyến mãi, hoạt động cộng đồng, chương trình tài trợ…

– TRUYỀN THỐNG: PR báo giấy, Radio, TVC, Talkshow, SMS Marketing…

– NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU: Tư vấn và thiết kế, xây dựng website chuẩn SEO, xây dưng Fanpage, Landingpage, Sản xuất Cẩm nang, Catalogue, Prochure, Tờ rơi, Banner…

Hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi!

 

 

+ Hotline: 0976 021 189 – (028) 98153246

+ Địa chỉ: 45A Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình – TP.HCM

+ Website: ytesuckhoe.vn

+ Mail: ytesuckhoe247@gmail.com

Tương tự

COVID – 19 VÀ ỨNG XỬ CỦA CHÚNG TA

Trước dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán – Covid 19, tâm trạng chung của người …