Chủ Nhật , 29/11/2020
Trang chủ / Truyền thông Sức khỏe / Đối tác Truyền thông: Đòn bẩy phát triển cho các đơn vị Y tế – Sức khỏe

Đối tác Truyền thông: Đòn bẩy phát triển cho các đơn vị Y tế – Sức khỏe

Đầu tư vào Truyền thông, Marketing nhằm mục đích truyền tải mạnh mẽ thông điệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn đến đông đảo khách hàng, cả cũ lẫn mới. Nhưng để thực hiện được việc đó, các đơn vị, doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Y tế – Sức khỏe – Thẩm Mỹ – Nâng cao chất lượng sống cần phối hợp với một đối tác chuyên nghiệp, am hiểu các công cụ truyền thông hiện đại.

Muốn thành công, các con số này doanh nghiệp bạn phải đạt được!

Theo các chuyên gia Marketing, muốn có được 10% thị phần thì mức đô nhận biết của thương hiệu phải đạt được khoảng 70%- 80%, trong đó 40-50% sẽ quan tâm đến sản phẩm, 20% thích thú ham muốn dùng thử sản phẩm, và cuối cùng khoảng 10% tiêu dùng và trung thành với sảm phẩm.

Tuy nhiên, Truyền thông, Marketing làm sao để tạo ra 70-80% mức độ nhận biết sản phẩm và thương hiệu, đồng thời đạt 40-50% tỷ lệ thích thú và ham muốn về sản phẩm và thương hiệu, là một việc làm cực kỳ khó khăn, đòi hỏi những người làm truyền thông phải chuyên nghiệp, có nghề, am hiểu các công cụ, sáng tạo tốt về chiến lược, nội dung, hiểu và phân tích đúng về thị trường, các số liệu liên quan… Đồng thời, cũng phải biết rõ tùy từng trường hợp cụ thể mà nên dùng các phương tiện hay các kênh truyền thông nào cho hiệu quả, báo hình, báo giấy, báo mạng, radio, website, fanpage…

Đảm bảo tốt các yêu cầu này, doanh nghiệp bạn mới có thể xây dựng và thực hiện được các chiến dịch truyền thông như mong muốn, đạt được mục tiêu về nhận biết và tạo ra sự quan tâm, ham muốn dùng sản phẩm, dịch vụ từ cộng đồng.

Mạnh dạn hợp tác để thành công hơn

Tuy nhiên, với điều kiện hiện tại, có thể nói tình hình chung của các đơn vị Y tế – Sức khỏe – Thẩm mỹ đó là rất ít chủ doanh nghiệp thực sự am hiểu và biết cách làm Truyền thông, Marketing như thế nào cho bài bản, hiệu quả. Phần lớn các chủ doanh nghiệp là những chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn của họ, nhưng họ thường không có đủ thời gian tìm hiểu để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing.

Rõ ràng, để “chơi” được và “chơi” thành công trong một thị trường đầy cạnh tranh, các doanh nghiệp Y tế – Sức khỏe – Thẩm mỹ cần mạnh dạn hợp tác với những đối tác là những công ty truyền thông chuyên nghiệp, nắm được những kỹ năng và kiến thức phù hợp với yêu cầu của thị trường mới. Năng lực Marketing là năng lực quan trọng nhất tạo nên lợi thế cạnh tranh của một công ty, và điều đó bạn cần phải có đối tác, cộng sự lớn đồng hành cùng mình.

Công ty Truyền thông Y tế – Sức khỏe Gia Nguyễn (Gia Nguyễn Media) với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tự hào từng tham gia tư vấn và thực hiện các chiến dịch Truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn. Hãy mạnh dạn và tin tưởng đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thực hiện các chiến lược Truyền thông, Marketing cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình.

Gia Nguyễn Media (tổng hợp)

Bạn muốn được tư vấn và thực hiện hiệu quả các chiến dịch Truyền thông – Marketing:

– ONLINE: Digital Marketing, Google Ads, Facebook Ads, Content SEO, PR báo mạng, Youtube Ads, Email Marketing, Forum Seeding, Banner Marketing…

– OFFLINE: Tư vấn và tổ chức trọn gói các sự kiện: Khai trương, ra mắt nhãn hàng, quảng bá thương hiệu, khuyến mãi, hoạt động cộng đồng, chương trình tài trợ…

– TRUYỀN THỐNG: PR báo giấy, Radio, TVC, Talkshow, SMS Marketing…

– NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU: Tư vấn và thiết kế, xây dựng website chuẩn SEO, xây dưng Fanpage, Landingpage, Sản xuất Cẩm nang, Catalogue, Prochure, Tờ rơi, Banner…

Hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi!

 

 

+ Hotline: 0976 021 189 – (028) 98153246

+ Địa chỉ: 45A Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình – TP.HCM

+ Website: ytesuckhoe.vn

+ Mail: ytesuckhoe247@gmail.com

Tương tự

Ai tặng cho bạn “món quà sức khỏe” ?

Gần 10 năm trước, có lẽ tôi là một trong những phóng viên y tế …