Chủ Nhật , 29/11/2020
Trang chủ / Truyền thông Sức khỏe / Vì sao cần làm Truyền thông, Marketing cho lĩnh vực Y tế – Sức khỏe?

Vì sao cần làm Truyền thông, Marketing cho lĩnh vực Y tế – Sức khỏe?

Để sống sót và thành công trên thị trường đầy cam go, các cơ sở thuộc lĩnh vực y tế – sức khỏe cần xây dựng và quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của mình một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

Trong khi hầu hết mọi doanh nghiệp, đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực khác như ăn uống, du lịch, thời trang, mua sắm, công nghệ… đều đã tham gia mạnh mẽ vào các hoạt động Truyền thông – Marketing, thì không có lý do gì để những đơn vị phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của con người là sức khỏe và nâng cao chất lượng sống lại “tránh xa” nó.

Hơn bất kỳ lĩnh vực nào, y tế – sức khỏe là lĩnh vực cần truyền thông mạnh mẽ để cộng đồng có cơ hội biết đến và lựa chọn được những địa chỉ, sản phẩm đáng tin cậy, chất lượng và phù hợp với nhu cầu, điều kiện của mình.

Sức khỏe luôn giành được sự quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người. Và như vậy, đây sẽ là cơ hội lớn để doanh nghiệp bạn, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận được với đông đảo cộng đồng. Thực tế cho thấy, y tế – sức khỏe là một lĩnh vực có cơ hội làm Truyền thông – Marketing dễ đạt hiệu quả cao, bởi dễ được cộng đồng quan tâm, theo dõi.

Yếu tố cốt lõi để đạt được hiệu quả cao trong hoạt động truyền thông đó chính là chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, và khi đã làm ra được sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt thì bạn cần phải giới thiệu, quảng bá mạnh mẽ đến người tiêu dùng.

Thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng – báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử, đặc biệt là các công cụ mạng xã hội hiện nay như google, facebook, youtube, các diễn đàn…, bạn sẽ có cơ hội giới thiệu sản phẩm, xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình một cách thành công.

Các đơn vị y tế – sức khỏe và báo chí, truyền hình, mạng xã hội cần song hành, hỗ trợ nhau, cùng góp phần tích cực vào việc quảng bá đến cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ tốt cho sức khỏe.

Tại các công ty thành công trên thế giới, kể cả thuộc lĩnh vực y tế – sức khỏe, nâng cao chất lượng sống, Truyền thông – Marketing không chỉ là một nhu cầu trong hoạt động kinh doanh, nó còn là đòn bẫy dẫn dắt toàn bộ doanh nghiệp đi lên trong việc quảng bá và thu hút khách hàng. Các đơn vị thành công đều hiểu rằng lợi thế cạnh tranh chỉ có thể đạt đường từ hiệu quả Truyền thông – Marketing toàn diện.

Thực tế tại Việt Nam, việc đầu tư vào Truyền thông – Marketing nhỏ lẻ chỉ là giải pháp tạm thời. Để nâng cao sức cạnh tranh và thu hút một cách bền vững, cần phải có một kế hoạch truyền thông bài bản, khoa học và hiệu quả.

Gia Nguyễn Media

—-

Bạn muốn được tư vấn và thực hiện hiệu quả các chiến dịch Truyền thông – Marketing:

– ONLINE: Digital Marketing, Google Ads, Facebook Ads, Content SEO, PR báo mạng, Youtube Ads, Email Marketing, Forum Seeding, Banner Marketing…

– OFFLINE: Tư vấn và tổ chức trọn gói các sự kiện: Khai trương, ra mắt nhãn hàng, quảng bá thương hiệu, khuyến mãi, hoạt động cộng đồng, chương trình tài trợ…

– TRUYỀN THỐNG: PR báo giấy, Radio, TVC, Talkshow, SMS Marketing…

– NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU: Tư vấn và thiết kế, xây dựng website chuẩn SEO, xây dưng Fanpage, Landingpage, Sản xuất Cẩm nang, Catalogue, Prochure, Tờ rơi, Banner…

Hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi!

 

 

+ Hotline: 0976 021 189 – (028) 98153246

+ Địa chỉ: 45A Cửu Long, P.2, Q.Tân Bình – TP.HCM

+ Website: ytesuckhoe.vn

+ Mail: ytesuckhoe247@gmail.com

Tương tự

Ai tặng cho bạn “món quà sức khỏe” ?

Gần 10 năm trước, có lẽ tôi là một trong những phóng viên y tế …